11:48 19/03/2024
Ý nghĩa Logo và Slogan

1. Hình ảnh của logo
1.1. Hình tựơng hai vòng xoáy tròn
Hình tượng hai vòng xoáy tròn đầy đặn chạy quanh dòng chữ DMEC biểu tượng cho sự vận động không ngừng và kết hợp hài hoà nói lên
- Độ tin cậy
- Tính sẵn sàng.
- Khả năng mở rộng.
- Độ an toàn.
- Tính đồng bộ.
- Và yếu tố thẩm mỹ vốn là những đặc trưng cơ bản của hệ thống cơ điện (M&E) của toà nhà cao tầng. Hình tượng hai vòng xoáy xoay quanh dòng chữ DMEC cho ta gợi nhớ đến hình ảnh điện tử xoay quanh nhân, vốn biểu trưng cho hệ thống điện và điện nhẹ.Mặt khác đuôi của hai vòng xoáy tròn vuốt nhẹ mềm mại, tạo cảm giác mới lạ, ấn tượng và sáng tạo là những yếu tố không thể thiếu trong lãnh vực tổ chức sự kiện (Event).
1.2. Dòng chữ DMEC:
Dòng chữ DMEC sử dụng font chữ khoẻ khoắn, mạnh mẽ. Nét chữ to dày tạo cảm giác vững chắc, ổn định.
2. Màu sắc của logo:
2.1. Màu xanh dương đậm:
Màu xanh dương đậm thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, uy tín, tinh thần “fairplay”, sự phát triển mở rông không ngừng.Là biểu tượng cho các ngành nghề phục vụ xã hội mang tính trí tuệ và có chiều sâu.Bên cạnh đó, màu sắc này cũng được biết đến như là màu của sự bền vững, thống nhất mang tính tập đoàn, có tầm chiến lược cao. Đây cũng là màu bao hàm sự chính xác.Màu xanh dương đậm cũng biêu trưng cho hệ thống điều hoà không khí & thông gió, hệ thống cấp thoát nước.
2.2. Màu đỏ:
Màu đỏ thể hiện sự đam mê công việc, tinh thần hành động, táo bạo dám nghĩ dám làm, dũng cảm vượt qua mọi thử thách.Màu đỏ cũng biểu trưng cho hệ thống phòng cháy chữa cháy trong toà nhà cao tầng

2.3. Sự hoà hợp của màu sắc logo:
Màu đỏ là màu nóng tượng trưng cho dương.Màu xanh dương là màu lạnh tượng trưng cho âm cùng xoay quanh dòng chữ DMEC nói lên sự hoà hợp, biết phối hợp nhịp nhàng để tạo thành sức mạnh vô địch.
3. Ý nghĩa của Slogan:



 



- Bạn đang cần bảo trì thiết bị trong gia đình hoặc hệ thống cơ điện của toà nhà cao tầng: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn đang cần người thiết kế công trình: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn đang cần người thi công công trình cho mình: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn đang cần người giám sát công trình của mình: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn đang cần tiết kiệm chi phí điện, nước: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn muốn kiểm tra xem liệu thiết kế của công trình mình có ổn không: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.
- Bạn cần tổ chức một sự kiện: Hãy nghĩ ngay đến DMEC.

Chúng tôi là người bạn đồng hành mang đến cho bạn sự tin tưởng chắc chắn vào thành công của mình và thành công hơn nữa. Đó chính là ý nghĩa của Slogan DMEC.

Tin liên quan